การทาสีบ้านด้วยเครื่องพ่นสีแล้วไม่ได้ทำเพราะ

การวางแผนแล้วทำตามแผนมันช่างเหนื่อยจริงๆ เช่นเราจะทำความสะอาดบ้าน จะทาสีบ้านด้วยเครื่องพ่นสี เราวางแผนมาตั้งแต่อาทตย์ที่แล้วแต่สุดท้ายเราก็มีงานอื่น งานด้วยเข้ามาแทรกจนได้ มันอะไรกันหนักหนา เอาเป็นว่าโตแล้วมันก็ต้องมีหน้าที่บางอย่างที่ต้องรับผิดชอบแม้มันจะเหนื่อยแต่ก็ต้องทน เราต้องทำปัจจุบันให้ดีที่สุดแม้ว่ามันจะทำเกินหน้าที่เราก็ตาม ชีวิตคนเรามันแสนสั้นถ้าเกิดทำงานให้เต็มเกินร้อยเปอร์เซ็นต์มันจะทำให้เราหรืออนาคตของเรามันจะดีเอง อย่างเช่นทุกวันนี้ไม่ค่อยมีเวลาดูหนังกับเขา แต่มีคนเคยบอกว่า ถ้ารวยแล้วจะดูหนังซักกี่เรื่องก็ได้ มันก็จริงเขา ทุกวันนี้ที่ทำเพื่อพักผ่อนร่างกายก็คือนอนเยอะ ออกกำลังกายโดยทำการซิตอัพร่ายกายวันละ หนึ่งร้อย หรือบางวันก็สองร้อย และมีการดันพื้นอีกวันละห้าสิบ ก็คิดว่าเป็นการออกกำลังกายแล้ว แล้วไปไหนก็พยายามเดินให้มากมาก เพื่อแป็นการออกกำลังกายอีกทางหนึ่ง วันนี้ก็ข้ามฝั่งไปซื้อของที่เซี่ยร์รังสิต นัดเอาโน๊ตบุ๊คที่ซ่อมไว้  เสียค่าบริการประมาณห้าร้อยกว่าบาท แต่ดูแล้วต้องเอาไปให้เขาดูอีกทีแล้ว เพราะเครื่องมันมีเสียง แล้วงานที่จะทาสีบ้านโดยเครื่องพ่นสีพกพา มันเมื่อไรจะได้ทำก็ไม่รู้

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

