ทานรกแกะเม็ดก่อนนอน

อยู่ภายใต้ดาว ที่ส่องนภาอยู่ไกล เพลงนี้มันฟังเเล่วเคลิมดีเหลือเกิน เราได้ทานรกแกะเม็ดที่แฟนเราซื้อมาให้จากต่างประเทศ เราคิดถึงแฟนเราเหลือเกิน เขาไปทำงานที่ต่างประเทศเรายิ่งดูดวงดาวยิ่งคิดถึง แฟนเราเป็นคนน่ารักมากเขาเป็นคนทีสุภาพ เราฝากเขาซื้อครีมรกแกะเอย รกแกะเม็ดเอย เครื่องสำอางค์ต่าง ๆ เขาไม่เคยบ่นสักนิดเลย เขารู้ว่าเราเป็นคนรักสวย รักงาม แต่เขาก็ชอบให้เราดูดีเสมอ แม้ตะวันจะลับลาไกล นานเท่าไรอยู่ในใจฉัน เนี่ยขนาดเราคุยกันทางอินเตอร์เน็ตเห็นกันทุกวันมันก็ยังคิดถึงเลย เพราะมันเไม่เหมือนกับคุยอยู่กันไกล้ชิดกัน เราต้องทน สิ่งต่างๆมันจะทำให้เราเข้มแข็ง ยิ่งความเครียดเป็นสิ่งที่ทำให้ผู้หญิงอย่างเราแก่เร็ว ดังนั้น อย่าไปเครียดจะได้ไม่ต้องบำรุงเรื่องความสวยงามมาก ถ้าเราสุขจากภายในมันก็จะทำให้มีความสุขถึงภายนอกได้เหมือนกัน การที่ทำให้เราสวยจากภายในได้เราก็ต้องสุขจากภายในก่อน การที่จะสุขจากภายในเราก็ต้องคิดดีทำดี มันจะได้สุขได้ การทานรกแกะเม็ดนั้นเราต้องทานให้พอดีถ้ามากเกินไปมันก็จะไม่ดีต่อร่างกายเรา เราต้องอ่านฉลากให้ดี ว่ากินเท่าไร กินอย่างไร กินตอนไหน  ครีมรกแกะก็เหมือนกันเราก็ต้องอ่านฉลากให้แน่ชัดว่าต้องการขนาดไหน ต้องใช้เมื่อไร พูดก็พูกเครื่องสำอางค์ทุกชนิดเราต้องอ่านก่อนและว่ามันต้องใช้อย่างไรเพื่อเกิดประโยชน์สูงสุด

This entry was posted in Uncategorized and tagged . Bookmark the permalink.

Leave a Reply

