ออกกำลังกายให้งามดีกว่าทานรกแกะเม็ด

ประเทศไทยเราตอนนี้มีสำนักงานส่งเสริมสุขภาพเขากำลังสนับสนุนให้คนออกกำลังกายเพื่อเพิ่มความแข็งแรงต่อร่างกาย และเป็นการลดการทานยาอาหารเสริม หรือวิตามินเสริม หรือรกแกะเม็ด นมผึ้ง หรือยาลดความอ้วนไปในตัว ประเทศไทยมีการเชื่อคำโฆษณาว่ามีการทานยาแล้วจะสามารถลดความอ้วนได้จริง อันที่จริงแล้วยาลดความอ้วนเป็นยาที่กินแล้วกดประสาท ทานยาลดความอ้วนแล้วไม่อยากอาหาร แต่หารู้ไม่ว่าผลกระทบมันร้ายแรงแค่ไหน เราเคยรู้จักลูกค้าท่านหนึ่งแฟนเขาก็กินยาลดความอ้วน โดยที่สามีเขาเตือนว่าอย่าไปทานภรรยาก็ไม่เชื่อจน สุดท้ายต้องเข้าโรงพยาบาลไปล้างไตกันเลย ถือว่าเกือบตายกันเลยทีเดียว รกแกะเม็ดออสเตรเลียก็เหมือนกันทานมากไปก็ไม่ดี สู้เราทานอาหารให้หลากหลายมีประโยชน์ประมาณว่าคุณกินอะไรก็เป็นอย่างนั้นเราท่องอย่างนี้มาตลอด จึงทำให้อาหารที่ทอด หรือใช้น้ำมันเยอะะเราก็ไม่ทาน เรากินอะไรเราก็จะมองคุณค่าอาหารที่เราทานว่าทานแล้วเน้นคุณค่าก่อนแล้วให้ความอร่อยตามมาที่หลังทีคนที่เขาชอบกินแมคโดนัลลกัน เคเอฟซีกัน หรือเข้าร้านไอศครีมดังๆ เราไม่เห็นจะชอบกันเลย เราชอบประมาณว่ากินก๋วยเตี๋ยว ส้มตำ หรือไม่ก็ร้านสุกี้เนี่ยแหละ เราชอบมากเลย เป็นร้านอาหารทีกินกันตั้งแต่เด็ก ตอนนี้ก็ยังทานอยู่ทั้งอร่อยทั้งมีประโยชน์ น้องสาวเราก็ทานรกแกะเม็ดVIP30000เราก็บอกให้เขาออกกำลังกายดีกว่ามั้ย ดีกว่าไปทานยาวิตามินเสริมความงาม เราเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก เพราะได้ทั้งเหงื่อ และทำให้เรานอนหลับสบายตัว ร่างกายแข็งแรงไม่ต้องไปทานยาอะไรเลย

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

