วัยเด็กของเรา

เราอยากจะทานไอศครีมตอนเด็กๆ ส่วนใหญ่นานๆทีถึงจะได้กินไอศครีมยี่ห้อดังๆ อย่างเช่นไอศครีมโคนเป็นต้น เพราะว่ามันมีราคาแพง การที่เรามีพี่น้องหลายคนมันทำให้พ่อแม่เราจำกัดงบในการทานไอศครีมเพราะท่านจะมีงบของการให้ทานคือ ให้เลือกไอศครีมแท่งล่ะราคาไม่เกินอันล่ะห้าบาท แต่ก็ถือเป็นการต่อลองที่ดีน่ะ ดีกว่าไม่ได้อะไรเลย แถวบ้านเรามันมีไอศครีมไทยแบรนด์ไทยยี่ห้อลูกเสือ ถ้าไปซื้อก็จะไปซื้อเป็นถังใหญ่เลยเพราะมันจะได้ทานนานๆ ทานกันได้หลายคน อย่างเช่นไอศครีมวอรล์ถ้าซื้อเป็นกล่องก็จะจะอาจจะได้น้อยกว่าไอศครีมลูกเสือ แม่เราชอบให้ทานอย่างนี้คุ้มค่าดีถ้าพูดถึงการได้ของเล่นหรือเกมกดเนี่ยแหละไม่ต้องหวัง เพราะว่าอะไรอะไรก็ต้องประหยัด

This entry was posted in Uncategorized. Bookmark the permalink.

Leave a Reply

